Chuyên cung cấp xe nâng giá rẻ tại thành phố Hồ Chí Minh

Công ty xe nâng Havico chuyên cung cấp các dòng xe nâng giá rẻ tại thành phố Hồ Chí Minh

Bán và cho thuê xe nâng điện Mitsubishi đã qua sử dụng

Nay công ty chúng tôi, công ty  Xe Nâng Havico xin giới thiệu với bạn 1 dòng xe nâng qua sử dụng  Mitsubishi.

Mitsubishi là 1 thương hiệu nổi tiếng trên lãnh thổ nước Nhật Bản nói riêng và toàn thế giới nói chung, họ bắt đầu bước vào ngành xe nâng hàng từ năm 1970, với bề dày lịch kinh nghiệm như vậy, sản phẩm cũng như chất lượng sản phẩm là điều không thể bàn cãi.

Xe nâng điện qua sử dụng Mitsubishi tại Xe Nâng Havico có gì ?


Chúng tôi có đa đạng về dòng xe nâng điện Mitsubishi này từ tải trọng nâng cho tới chiều cao nâng lẫn cả hình thức của xe.

Công ty chúng tôi cung cấp xe nâng điện qua sử dụng Mitsubishi từ 1 tấn đến 3 tấn.

Chiều cao nâng theo tiêu chuẩn nhà sản xuất là 3 mét ( ngoài ra nếu chúng tôi có hỗ trợ cho những nhu cầu cần chiều cao nâng cao hơn).

Đa đạng về hình thức từ ngồi lái đến đứng lái,  hoặc 3 bánh hoặc 4 bánh.

Xe nâng hàng của công ty chúng tôi 100% đều xuất xứ từ Nhật Bản

Mỗi sản phẩm đều có bảo hành (theo quy định đặc trưng của từng mặt hàng), được cung cấp đầy đủ giấy tờ đi kèm theo xe
Trong quá trình sử dụng xe nâng điện Mitsubishi nếu gặp sự cố  hoặc bạn cần tư vấn về kỹ thuật hãy liên hệ với chúng tôi theo :

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ HAVICO

Địa chỉ:  371/5 QL1A, Kp1, P.Thạnh Xuân, Q.12, Tp.HCM
Hotline : 0902830638


SHARE

havico3

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image

0 nhận xét:

Đăng nhận xét