Chuyên cung cấp xe nâng giá rẻ tại thành phố Hồ Chí Minh

Công ty xe nâng Havico chuyên cung cấp các dòng xe nâng giá rẻ tại thành phố Hồ Chí Minh

Hướng dẫn sử dụng xe đẩy hàng 2 bánh hiệu quả nhất.


Xe đẩy hàng 2 bánh dễ di chuyển trong nhiều địa hình khác nhau, tốc độ di chuyển nhanh gấp 3 lần so với người bình thường và hơn 20% so với xe đẩy hàng 4 bánh. Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách sử dụng nó sao cho hiệu quả và đảm bảo an toàn. Dưới đây là những lưu ý khi sử dụng xe đẩy hàng 2 bánh để đạt hiệu quả và an toàn.




Sử dụng xe đẩy hàng 2 bánh như thế nào để an toàn và hiệu quả ?
1. Lưu ý trọng tải xe
Tải trọng tối đa của một chiếc xe luôn phụ thuộc vào khối lượng và chất liệu làm nên nó. Bạn nên tìm hiểu thông số kỹ thuật của xe để có sự lựa chọn đúng và chuẩn nhất. Việc di chuyển hàng hóa trọng lượng lớn hơn trọng tải của xe không những làm giảm tuổi thọ của xe mà còn gây nguy hiểm cho người sử dụng xe.


2. Xếp đều hàng
Việc xếp hàng đều trên xe đẩy hàng 2 bánh sẽ giúp cân bằng trọng lực trên toàn xe, khi di chuyển dễ dàng và không bị lật hay đổ, an toàn hơn cho người điều khiển.
3. Chú ý tốc độ đẩy xe
Tuy xe đẩy hàng 2 bánh có tốc độ di chuyển nhanh gấp 3 lần người bình thường nhưng trong điều kiện nhiệt độ bình thường và điều kiện mặt sàn bằng phẳng, bạn nên đẩy xe tăng tốc từ từ và tốc độ đẩy xe tối đa không vượt quá tốc độ đi bộ của người (6-8 km/h). Đồng thời bạn nên tránh các lực tác động đột ngột tới chuyển động của xe như: va chạm với chướng ngại vật trên đường, rung lắc do đường xấu,…

4. Bảo quản và vệ sinh thường xuyên
Xe đẩy hàng sau một thời gian sử dụng đều không tránh khỏi việc bụi bẩn bám vào. Do đó phải thường xuyên vệ sinh, loại trừ các vật lạ cuốn theo lốp và trục bánh xe, bảo dưỡng và tra dầu bôi trơn định kỳ, kiểm tra ốc vít cho chắc chắn.
5. Không móc nối với xe kéo hoặc xe điện
Hai loại xe này được thiết kế cho việc di chuyển nhanh dễ dàng, còn như xe đẩy hàng 2 bánh thiết kế cho di chuyển chậm và bình thường nên không thích hợp với việc móc nối với xe kéo hoặc xe điện.
 Ngoài ra công ty xe nâng Havico còn cung cấp các sản phẩm xe nâng khác.
Liên hệ:
Holine: 0902810638
Địa chỉ: 371/5,QLA,KP1,P.Thạnh Xuân,Q.12,TP.HCM




SHARE

havico3

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image

0 nhận xét:

Đăng nhận xét