Chuyên cung cấp xe nâng giá rẻ tại thành phố Hồ Chí Minh

Công ty xe nâng Havico chuyên cung cấp các dòng xe nâng giá rẻ tại thành phố Hồ Chí Minh

NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT VỀ XE NÂNG HÀNG HIỆN NAY

Xe nâng hàng hóa nói chung, gồm nhiều dòng xe nâng được chia ra làm 3 loại cơ bản sau:
1. Xe nâng hàng bằng tay:
Đây là dòng xe nâng hàng hoàn toàn bằng tay, bạn có thể đẩy hoặc kéo hàng, để nâng lên thì có các nâng thủy lực để đưa hàng lên cao, xuống thấp. Đây là dòng xe nâng khá đơn giản và gọn nhẹ được dùng ở nơi có không gian nhỏ và dùng để nâng các hàng hóa nhẹ. Trong dòng xe này phải kể đến các loại như: xe nâng tay cao, xe nâng tay thấp, xe nâng mặt bàn, xe nâng tay opk...

Tải trọng nâng và chiều cao nâng cho loại xe nâng bằng tay này đều rơi vào loại nhẹ và đơn giản, từ 500 kg-1000kg cho loại vừa di chuyển vừa nâng lên cao, hoặc 2500 kg cho loại chỉ di chuyển chứ không nâng lên cao.

2.Xe nâng hàng hóa bằng điện:


Có xe nâng điện đứng lái và xe nâng điện  ngồi lái, dòng xe này sử dụng năng lượng điện từ bình acquy để nâng hạ hàng hóa. Dòng xe này giúp nâng hạ hàng hóa nhanh hơn, ít tốn sức hơn, nâng được những hàng hóa lớn hơn và nhanh hơn xe nâng tay.  Dòng xe này có thể nâng tới 2500 kg với chiều cao 6m.

Xe nâng bằng điện gồm hai dòng xe, dòng xe nâng có 1 mô tơ thì gọi là bán tự động, còn xe nâng có đủ 2 mô tơ thì gọi là xe nâng điện hoặc xe nâng tự động.


3.Xe nâng hàng hóa bằng động cơ:
Đây là dòng xe nâng hạ và di chuyển hàng hóa bằng lực có từ động cơ đốt trong, đây là loại xe lớn và dùng trong việc nâng hạ hàng hóa có khối lượng lớn mà những dòng xe khác không thể nâng được. Động cơ của xe có cấu tạo như của các động cơ xe ô tô bình thường. Xe có thể nâng với tải trọng từ 1 tấn đến hàng chục tấn.




Bình thường trong các nhà xưởng chỉ sử dụng các dòng xe nâng tay và nâng điện, đối với xe nâng động cơ thì thường dùng ở những nơi nâng hàng hóa lớn hoặc container khối lượng lớn.
Để biết thêm chi tiết về các sản phẩm vui lòng :
Liên hệ: 0902 910 638
Địa chỉ: 371/5 ,QL1A,KP1,P.Th?nh Xuân,Q.12
SHARE

havico3

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image

0 nhận xét:

Đăng nhận xét