Chuyên cung cấp xe nâng giá rẻ tại thành phố Hồ Chí Minh

Công ty xe nâng Havico chuyên cung cấp các dòng xe nâng giá rẻ tại thành phố Hồ Chí Minh

Xe nâng tay OPK Nhật CP-30L-122

Với công việc hằng ngày  bạn phải vận chuyển nâng hạ hàng  hóa với khối lượng lớn lên đến hàng chục tấn, đòi hỏi phải  tốn thật nhiều thời gian  và nguồn nhân lực.
Giải pháp công ty xe nâng Havico chúng tôi mong muốn gửi đến các bạn là hãy  chọn cho mình một dòng sản phẩm của xe nâng để chúng có thể giúp bạn hoàn thành công việc sớm nhất có thể.
Sau đây chúng tôi xin giới thiệu một dòng sản phẩm tiêu biểu:

Xe nâng tay OPK Nhật CP-30L-122 được thiết kế theo công nghệ Nhật, hàng đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng, khung sườn thép dày đến 4mm. Xe nâng tay OPK mang đến cho công ty quý khách trải nghiệm tốt nhất



\

THÔNG SỐ KỸ THUẬT
Model: CP-30L-122
Tải trọng nâng: 3000kg
Chiều cao nâng thấp nhất: 85mm
Chiều cao nâng cao nhất: 200mm
Kích thước càng: 685x1220mm
Bánh lõi thép bọc nhựa PU
Kích thước bánh lái: 180x70mm
Hàng thương hiệu Nhật, lắp ráp tại nhà máy TQ
Bảo hành: 18 tháng
Khung càng dày: 4mm
Bạn hãy an tâm tin tưởng sản phẩm xe nâng do công ty Havico chúng tôi cung cấp.Chúng tôi đảm bảo về mặt chất lượng cho quý khách hàng vì những sản phẩm của chúng tôi được nhập từ nước ngoài từ các thương hiệu nổi tiếng đứng đầu thế giới như Nhật Bản, Thái Lan..
Rất nhiều sản phẩm về xe nâng cùng các dịch vụ cho thuê sữa chữa xe nâng khác tại xe nâng Havico chúng tôi
Liên hệ ngay:
Holine: 0902830638
Địa chỉ: 371/5, QL 1A, KP1,P.Thạnh Xuân,Q12,Tp.HCM
SHARE

havico3

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image

0 nhận xét:

Đăng nhận xét