Chuyên cung cấp xe nâng giá rẻ tại thành phố Hồ Chí Minh

Công ty xe nâng Havico chuyên cung cấp các dòng xe nâng giá rẻ tại thành phố Hồ Chí Minh

XE NÂNG TAY CAO 3M


Công việc hàng ngày của bạn đòi hỏi  phải nâng hàng hóa lên cao thường xuyên.Thật là mệt mỏi, tốn sức, mà công việc mãi không xong.
Bạn hãy đến ngay xe nâng Havico, nơi chuyên cung cấp các sản phẩm xe nâng sẽ giúp bạn nhanh chóng hoàn thành công việc và tiết kiệm sức lao động.
Xe nâng Havico chúng tôi cung cấp có rất nhiều loại:xe nâng tay, xe nâng tay cao, xe nâng tay thấp, xe nâng điện, xe nâng mặt bàn…Tùy theo nhu cầu sử dụng mà bạn có thể chọn lựa cho mình một chiếc xe nâng phù hợp.

Các dòng sản phẩm xe nâng của Havico được nhập khẩu từ nước ngoài, từ các nươc như Nhật Bản,Thái Lan, Đài Loan…các thương  hiệu nổi tiếng đạt chất lượng trên thị trường và giá cả thì phải chăng.
Việc vận chuyển hàng hóa lên cao như chất hàng lên xe tải, kệ,….thì bạn nên chọn  cho mình một chiếc xe nâng tay cao để chúng giúp bạn hoàn thành công việc một cách hiệu quả nhất.
Dòng sản phẩm xe nâng tay cao chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn đó là xe nâng tay cao 3m.Dòng sản phẩm xe nâng hạ hàng hóa bán chạy nhất tại công ty chúng tôi.

Với thiết kế gọn gàng,chắc chắn, dễ sử dụng  phù hợp cho việc vận chuyển hàng hóa trong kho, chất hàng hóa lên cao một cách nhanh chóng là sự lựa chọn của nhiều khách hàng khi đến mua sản phẩm xe nâng tại công ty chúng tôi.Trọng lượng nâng nặng nhất là 2000kg với độ nâng cao 3000mm.


THÔNG SỐ KỸ THUẬT
- Xe nâng tay cao 3m được trang bị hệ thống phanh định vị bằng chân rất an toàn, nâng hạ thủy lực bằng tay và kích bằng chân, càng nâng sử dụng càng điều chỉnh.
- Tải trọng nâng 2000kg
- Chiều cao nâng thấp nhất 85mm
- Chiều cao nâng cao nhất 3000mm
- Chiều rộng càng nâng 300-750mm
- Chiều dài càng nâng 1100mm
- Sử dụng bánh xe lõi tháp bọc nhựa PU, có phanh định vị
- Hệ thống kích nâng thủy lực dùng tay
Nó giúp bạn đẩy và nâng hàng hóa có khối lượng cao nhất là 2 tấn, chiều cao nâng lên đến 3 mét, dùng nâng hàng lên xe tải, ô tô, giàn cao hoặc giá kệ,...
 Nhờ thiết kế tay cầm và khung xe nâng cứng cáp, đem lại sự chắc chắn, hiệu quả cho người sử dụng. Xe nâng tay cao 3m dễ dàng sử dụng, di chuyển linh hoạt, phù hợp với kho xưởng và ngoài trời, giá cạnh tranh. 


Xe nâng tay cao 3m sử dụng nâng kích thủy lực bằng tay và kích chân, di chuyển bằng cách đẩy và kéo tay cầm, phanh định vị bằng chân.Rất dễ dàng để sử dụng.
Để đảm bảo kéo dài tuổi thọ và hoạt động tốt nhất cho xe bạn nên  sử dụng ở môi trường khô ráo, địa hình bằng phẳng, cất giữ xe tránh nơi ẩm móc để không làm rỉ sét xe nâng.
Bạn có thể xem thêm tại: https://xenanghavico.com/san-pham/
Để được biết thêm về nhiều sản phẩm khác.

Liên Hệ : 
Hotline:  0902 830 638
Địa chỉ:  371/5 QL1A, Kp1, P.Thạnh Xuân, Q.12, Tp.HCM




SHARE

havico3

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image

0 nhận xét:

Đăng nhận xét