Chuyên cung cấp xe nâng giá rẻ tại thành phố Hồ Chí Minh

Công ty xe nâng Havico chuyên cung cấp các dòng xe nâng giá rẻ tại thành phố Hồ Chí Minh

XE NÂNG TAY CAO BÁN TỰ ĐỘNG BISHAMON ST100E

Chuyên cung cấp các loại xe nâng cũ,sau đây là dòng xe nâng tay cao bán tự động Bishamon ST100E có tải trọng nâng là 1 tấn, chiều cao nâng cao nhất là 1,5m. Đã qua sử dụng. Xuất sứ Nhật Bản



THÔNG SỐ KỸ THUẬT

- Xe nâng tay cao bán tự động Bishamon ST100E là loại xe nâng có thiết kế nâng hạ bằng điện ắc quy 12V, di chuyển bằng cách kéo và đẩy tay cầm.

- Tải trọng: 1000kg

- Chiều cao nâng cao nhất: 1500mm

- Kích thước càng: 800mm

- Tình trạng sử dụng: cũ

- Xuất xứ: Nhật bản


ỨNG DỤNG

Xe nâng tay cao bán tự động Bishamon ST100E được trang bị động cơ điện dùng để nâng và di chuyển hàng hóa có khối lượng cao nhất là 1 tấn, nâng hàng lên xe tải, ô tô hoặc giàn cao có chiều cao nâng cao nhất là 1,5m. Nhờ thiết kế tay cầm và khung xe nâng cứng cáp, đem lại sự chắc chắn, hiệu quả cho người sử dụng. Xe nâng tay cao bán tự động Bishamon ST100E có động cơ trợ lực để nâng lên nên rất dễ dàng sử dụng, di chuyển linh hoạt hơn khi ở trong kho xưởng, giá cạnh tranh.



CÁCH SỬ DỤNG

Xe nâng tay cao bán tự động Bishamon ST100E sử dụng nâng hạ bằng động cơ điện hoặc kích thủy lực để nâng hàng hóa, di chuyển bằng cách kéo và đẩy tay,


CÁCH BẢO QUẢN

Xe nâng tay cao bán tự động Bishamon ST100E sử dụng ở môi trường khô ráo, địa hình bằng phẳng, để tránh nơi ẩm móc làm rỉ sét xe nâng.


Hotline: 0902 830 638
Địa chỉ: 371/5 QL1A, Kp1, P.Thạnh Xuân, Q.12, Tp.HCM
SHARE

havico3

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image

0 nhận xét:

Đăng nhận xét