Chuyên cung cấp xe nâng giá rẻ tại thành phố Hồ Chí Minh

Công ty xe nâng Havico chuyên cung cấp các dòng xe nâng giá rẻ tại thành phố Hồ Chí Minh

XE NÂNG CÂY CẢNH, BÀN NÂNG CHẬU CẢNH,



Xe nâng mặt bàn là thiết bị nâng hạ dùng để di chuyển cây cảnh, chậu cảnh, chậu kiểng lên cao như nâng lên xe tải, ô tô.
Khả năng nâng hạ và chịu lực của sản phẩm khá cao, vì vậy bạn có thể yên tâm trong quá trình sử dụng.

Với cơ chế hoạt động đơn giản, cấu tạo chắc chắn, cứng cáp, dễ sử dụng, đây là sản phẩm hỗ trợ đắc lực, không thể thiếu của các doanh nghiệp bonsai, cũng như các nhà vườn tại Việt Nam.






Thông số kĩ thuật chung về xe nâng cây cảnh, bàn nâng chậu cảnh, chậu kiểng giá rẻ nhất tại xe nâng Havico:

- Tải trọng nâng: 150kg 300kg 350kg 500kg 750kg 800kg 1000kg 1500kg

- Chiều cao nâng cao nhất: 900mm 1300mm 1700mm

- Chiều cao nâng thấp nhất: 340mm 440mm 445mm

- Kích thước mặt bàn: tùy theo model

- Xuất xứ: Niuli-Đài Loan, Eoslift-Đức

- Nhập khẩu: mới 100%

- Bảo hành: 12 tháng



Với những chậu cây có khối lượng dưới 1000kg (1 tấn) thì bạn nên chọn dòng xe nâng mặt bàn PTD1000, như vậy hiệu quả công việc sẽ cao hơn:


Thông số kỹ thuật:

Xe nâng mặt bàn PTD1000 được thiết kế với hệ thống bơm thủy lực chất lượng cao, vận hành bằng kích chân, đạp xả bằng chân, có phanh định vị ở bánh xe giúp ổn định và an toàn khi sử dụng.

- Tải trọng nâng 1000kg

- Chiều cao nâng thấp nhất 380mm

- Chiều cao nâng cao nhất 1000mm

- Kích thước mặt bàn nâng (dài x rộng x cao) 1200 x 610 x 80mm

- Sử dụng bánh xe lõi thép bọc nhựa PU, 2 bánh trước cố định, 2 bánh sau xoay

- Xuất sứ Trung Quốc, mới 100%

- Bảo hành 12 tháng theo phiếu bảo hành đi kèm



Ứng dụng:


Xe nâng mặt bàn PTD1000 có khung sườn chắc chắn được sử dụng từ nguyên liệu thép nặng có độ cứng cao đúc thành, khả năng chịu đựng cường lực cao, bền bỉ nhất ,kết hợp với hệ thống bơm thủy lực được chế tạo từ hợp kim thép cứng chắc chất lượng cao, độ đàn hồi tốt. Các điểm trục được bôi trơn giúp cho thân xe hoạt động chiều cao trong phạm vi có thể nâng hàng hóa, máy móc, kiện hàng nặng từ 380mm đến 1000mm đảm bảo luôn giữ vững độ cứng và độ bền. Khả năng nâng lên hạ xuống luôn an toàn và ổn định cao với tải trọng nặng, an toàn,thiết kế kết hợp thêm kích thước mặt bàn nâng siêu rộng đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng để nâng chuyển các kiện hàng hóa có kích thước lớn có tải trọng từ nhẹ đến nặng.



Hoàn hảo cho việc sử dụng hợp lí trong các công trường xây dựng, kho cảng, nhà máy sản xuất... thực hiện việc nâng chuyển, xếp dỡ hàng hóa lên các kho kệ, xe tải, container... một cách chính xác, nhanh chóng, tiện lợi. Và cũng là một sự lựa chọn kinh tế, giảm chi phí đầu tư nguồn nhân lực, tiết kiệm sức lao động và thời gian, mang lại hiệu quả cao.



Vì sao nên sử dụng xe nâng cây cảnh, bàn nâng chậu cảnh giá rẻ nhất tại xe nâng Havico?

Đối với các chậu cảnh, chậu kiểng có khối lượng nặng đòi hỏi phải di chuyển lên ô tô tải, thì không phải việc đơn giản. Tốn nhiều sức người và chi phí, đôi khi còn rất nguy hiểm cho cho con người.Thấu hiểu được những vấn đề trên thì nhà sản xuất đã mang đến cho các doanh nghiệp và chủ nhà vườn dòng xe nâng mặt bàn, hỗ trợ đắc lực trọng việc nâng hạ, di chuyển chậu kiểng, chậu cảnh.



- Với hệ thống nâng thủy lực, vận hành bằng kích chân, vặn hoặc bóp xả bằng tay, có phanh định vị ở bánh xe. Ngoài ra, thanh nâng cắt kéo chữ X vững chắc, hệ thống xi lanh khép kín, giúp việc nâng hạ được dễ dàng, an toàn và ổn định khi vận chuyển nặng.

- Có khung sườn chắc chắn được sử dụng từ nguyên liệu thép nặng có độ cứng cao đúc thành, khả năng chịu đựng cường lực cao, bền bỉ nhất.

- Đăc biệt, xe nâng cây cảnh có kích thước mặt bàn phù hợp với nhiều loại chậu cảnh có kích thước khác nhau, vì thế đảm bảo cho công việc di chuyển cây cảnh được thuận tiện, nhanh chóng và dễ dàng.

- Tải trọng nâng cũng có đa dạng từ 150kg 300kg 350kg 500kg… chiều cao nâng cũng đa dạng với chiều cao nâng thấp nhất là 340mm, nâng lên cao nhất có thể là 1700mm.



Địa chỉ cung cấp xe nâng cây cảnh, bàn nâng chậu cảnh giá rẻ nhất tại Hồ Chí Minh:

- Hiện nay, Công ty TNHH SX TM DV Havico là đơn vị phân phối và cung cấp trực tiếp xe nâng cây cảnh, bàn nâng chậu cảnh, chậu kiểng nhập khẩu, giá rẻ.

- Với dịch vụ giao hàng miễn phí nội thành bạn có thể mua nhanh mà không lo tốn phí giao hàng.

- Sản phẩm đúng chất lượng, cam kết y hình, bảo hành 12 tháng nên bạn yên tâm sử dụng.

- Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, sẵn sàng phục vụ.

- Sản phẩm đa dạng về mẫu mã, tải trọng nâng, chiều cao nâng, bạn có thể sử dụng xe nâng mặt bàn để nâng hạ máy móc, thiết bị, hàng hóa khác, rất tiện lợi và nhanh chóng.


Để mua xe nâng cây cảnh, bàn nâng chậu cảnh, chậu kiểng vui lòng liên hệ:


CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ HAVICO

Địa chỉ: 371/5 QL1A, KP1, P.Thạnh Xuân, Q.12, TP.HCM

Hotline: 0902980638
SHARE

havico3

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image

0 nhận xét:

Đăng nhận xét