Chuyên cung cấp xe nâng giá rẻ tại thành phố Hồ Chí Minh

Công ty xe nâng Havico chuyên cung cấp các dòng xe nâng giá rẻ tại thành phố Hồ Chí Minh

Những điều cần biết trước khi đi mua xe nâng điện cũ

Những điều cần biết trước khi đi mua xe nâng điện cũ

Với tài chính còn hạn hẹp, nhưng nhu cầu công việc cần phải có xe nâng điện để nâng hàng hóa với số lượng lớn thì bạn hãy tìm mua cho mình một chiếc xe nâng điện cũ hay thuê xe nâng điện tại công ty Xe nâng Havico chúng tôi.


Lấy tâm lí là một khách hàng đi mua xe nâng, chúng tôi hiểu rằng việc đầu tư vào một sản phẩm máy móc như xe nâng để giúp mình trong công việc, nâng hạ, di chuyển, bốc dỡ, sắp xếp…..hàng hóa với mong muốn chọn cho mình được sản phẩm  tốt  vừa đạt chất lượng vừa hợp tài chính là điều rất cần thiết. 
Sau đây chúng ta sẽ cùng tìm hiều về những lưu ý khi chọn  dòng xe nâng điện cũ :
-Xem kết cấu xe có bị móp, méo,trầy, hàn chỗ nào không?
 -Kiểm tra đề, kèn, còi, xi nhan, kính chiếu hậu hoạt động như tế nào
-Với  xe nâng cũ ,trong nó chúng ta cần chú ý đến bộ van điều khiển của nó,đây là bộ phận không hư hao nhanh như bơm dầu, nhưng nó lại là bộ phận đầu não của xe nâng hàng. Bạn nên chú ý xem nếu chúng có các biểu hiện như:chảy rò dầu ẩm ướt thì bạn không nên chọn.
-Nên khởi động máy kiểm tra nghe xem các âm thanh dòng dầu chảy trong van, ống thủy lực, nếu thấy có tiếng ồn cao, hay có tiếng khác lạ thì con trượt đã bị hao mòn, thì không nên chọn vì sẽ làm tốn chi phí tu sữa thêm.

-Kiểm tra và quan sát hệ thống nâng hàng: nâng thử tải bằng ½ tải trọng quy định, nâng lên tầm 2m, để khoảng 10 phút, nếu chiều cao bị giảm nhỏ hơn 3 cm thì còn chấp nhận được nếu lớn hơn thì hệ thống thủy lực đã có vấn đề không còn ổn định.
-Kiểm tra hệ thống xã gió: Tại chỗ xả gió của hệ thống dầu, vận hành hệ thống thủy lực sau 10 phút,   xem xe dầu có bị sủi bọt không khí ở chỗ xả gió hay không, nếu thấy có thì hệ thống đã bị hở dẫn đến hiệu suất và tính ổn định của hệ thống không còn cao.
-Kiểm tra bơm dầu:Có hai loại bơm lá bài và bánh răng, nên chọn loại bánh răng vì nó bền bỉ và phù hợp  thực tế Việt Nam, nên chú ý ở chỗ cổ trục bơm vì chỗ hay bị hỡ, xem nó khô hay ướt dầu.
-Quan sát hệ thống ga tự động bằng cách điều khiển xe nâng hạ tải nặng, đột ngột thấy nó gật cục thì không nên chọn.

 - Cổ Pisston nâng hạ phải khô ráo , không trầy xước
- Xích nâng ( Nếu có xem có bị rơ quá không, hạ chùng xuống để kiểm tra .
- Xem lốp trước như thế nào
- Càng nâng, thang nâng xem có  có vết hàn nào không .
- Dùng  một viên phấn viết , chà lên những chỗ nghi là chảy dầu để kiểm chứng .
- Ralentie của xe không được quá cao, nếu khi không tải , không nâng hàng mà họ chỉnh nó nổ ầm ầm thì chắc hẳn là có vấn đề rồi.
 Hy vọng những thông  tin trên sẽ hữu ít cho các bạn trong việc lựa chọn một chiếc xe nâng cũ tốt nhất.
Liên hệ:
Holine: 0902830638
Địa chỉ: 371/5,QL 1A,KP1,P.Thạnh Xuân ,Q.12,Tp.HCM




SHARE

havico3

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image

0 nhận xét:

Đăng nhận xét